Valentines Greetings

Love is in the air and Valentines na. Eto ang mga Valentines greetings para sa mga minamahal nyo.





Remember when we first met?
Remember the tears and laughter we have shared together?
Today is not an ordinary day.
So I let me be the first person who will greet you.
Happy Valentines day. I love you so much!








Love can be expressed in a thousand ways.
One thing I know is to send it across the distance to the person whomI care the most.
I hope you're smiling while you're reading this.
Happy hearts day!







Naimbento ang araw na ito para sa mga taong nagmamahalan.
Ito ang araw na nagpapaalala sa atin na dapat
nating mahalin ang mga taong mahal natin
ng higit pa nung una natin silang minahal







More than ever, I care for you
More than ever, I like you
More than ever, my heart is for you
More than ever, I'll die for
More than ever, I want you forever.
You know why? Because I love you.
Happy Valentines Day!









I'm the luckiest person when I met you
You are the reason why I keep smiling
You are the reason why I keep breathing
And because today is a special day...
Let me say these special words for the most special
person in my life....I love you!







minsan trip kitang inisin asarin pikunin..
tapos ako tatawa lng ng malakas. sus!
wag ka ngang mag-inarte dyan paraan ko lang yun pra masabi kong..
ang saya-saya ko kasi andyan ka…Ü









Dumating sa punto na sobrang inis na ako sa'yo.
Dumating sa punto na parang gusto ko nang gumive-up.
Dumating sa punto na hindi tumigil ang pag-iyak ko dahil sa'yo.
Pero kahit ilang beses pa akong masaktan. Sa huli naiisip ko pa ring,
"Ano bang magagawa ko? Mahal na mahal ko sya eh."








Tumingin ako sa langit, nakita kita.
Binuksan ko ang radyo, narinig kita.
Naghanap ako ng matatambayan, nakasama kita.
Nanood ako ng TV, ikaw ang bida.
Baliw na ba ko? O miss lang kita?
Happy Hearts Day!








isang araw, nilapitan ako ng prinsipe
sabi nya gagawin daw nya akong prinsesa nya
bibigay daw nya lahat ng gusto ko
paliligayahin daw nya ako

pero, and di nya alam

di ako liligaya ng wala ka dahil
IKAW ang prinsipe ko!!!









not all ppol wil lyk u..
sb nga nla “u cnt pls everybody”
dats y im lucky dat I hav u!
bcoz of dat id b confident 2say n
“khit mwla sila, bsta anjan k
mbubuhay akong masaya”.









sabi nila mahirap magmahal marami daw pagsisikap at maraming pagdaraanan,
sabi ko....ano mahirap doon??
kung sa kagaya mo kahit gaano pa kahirap kakayanin ko...
mahal kita eh!!









sabi nila swerte daw ako dahil lahat daw nasa akin na
pero di pa ako kuntento di dahil masyado ako maluho o ano...
sa 22o lang di ko na kailangan ng sobra sa buhay ko
ikaw lang tama na...







Kgabi may bumisita isang Anghel,
nagpaalam sya dahil kunin ka  na raw nya...
Lamo kung bakit d nya gnawa?
sbe ko kc "may langit na kyo wag nyo namang kunin ang
Langit Ko"








Mula ng mahalin kita, naranasan kong magselos, masaktan, at lumuha.
Pero kahit ganoon, wala akong pinagsisihan kasi ng mahalin kita....
.naranasan kong maging "Masaya"








Lage akong nanjan, kahit anong mangyare di kita iiwan,
Kahit anong saket hindi kita ta2likuran,
teka, pwera na lang kung di na ako humihinga, pero hindi eh,
babantayan parin kita, di mo na nga lang makikita..







madalas kitang hanapin.. palingon lingon, palinga linga
tapos pag nakita na kita at kaharap na..
bigla nalang akong di makapagsalita
bakit? pano ako magsasalita?
eh buong kahulugan ng buhay ko...
nasa harap ko na..







minsan gusto kong tumakbo
malayong malayo sa'yo
baka sakaling makalimutan kita kaya lang sa pagtakbo ko
dala ko parin ang puso ko na walang ibang laman..
kundi pangalan mo.








2mingin ako sa langit nakita kita
bnuksan ko radyo narinig kita
naghanap ako ng tambayan nakasama kita
nanood ako ng tv ikaw ang bida!

baliw na b ako o....sobrang miss kita!?






may lumapit na angel sa akin,
hinihingi ka.... pro sabi ko, "ayoko nga!!"
ang swapang nya kc eh....angel na nga sya,
pati ba naman angel ko....kukunin nya pa!!







May mga bagay na masaya... pero corny...
may mga bagay na corny... pero masaya...
pero pag lagi kitang kasama... laging masaya!
Corny noh? Pero masaya...







mnsan dumatng s bhay ko ang 1 IKAW
IKAW n ngpsaya skin
IKAW n 2mulong skin
IKAW n ngpahalaga skin..

s tngin ko ala na akong dpat hnapin pa..
ang nagiisng IKAW ay tma na!








pag ibig parang basketball may foul yung tama na...
may jump ball yung simula..
may free throw yung second chance
pero pinaka gusto ko yung rebound kc pinilit kitang kunin at ayaw paagaw sa iba







y did God gave u to me?
is it bcoz i need u
or u need me?

bgay ka nga b... o pahiram?

kung bgay ka swerte ko naman!
pro kung phiram lang...sorry sila
WALA NG BAWIAN!!










Boy: Pedicab ka ba? Girl:
Hindi.. Bakit?
Boy: Kase Pedicabang i-date sa Valentine's Day?


0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club