Banat ng mga Naka-Move On

Banat ng mga Nakamove-on

Masakit pag sinaktan ka ng taong minahal mo. Pero makakamove-on ka rin sigurado yan.
At pag dumating ang panahon na makita mo ang  taong nanakit sayo, banatan mo ng ganito
Makabawi ka man lang.






hahanapin sana kita sa dictionary..

eh bigla kong naalala na wala ka na palang MEANING!











Masyado akong maganda para iyakan ang isang
katulad mong manloloko

 









Kapag nireject ka hayaan mo na
Instead gumawa ka ng mga paraan para magsisi sya









Kapag ako naka-Move On, HU U ka sakin












Late ka na!
Nakapag-move-on na ako!

 








Kapag nakita mo ang crush mo na may kasamang iba. Isipin mo nalang ipinasyal niya ang aso nya.












Alam mo ba ang DEFINITION OF EX:
Thanks for the EXperience. Our time has EXpired. Now EXit my life.











Kung hindi mutual ang felings natin, pwes, gagawin kong mutual.
Ayaw ko na rin sa'yo.











nung iniwan mo ako, ikw ang sinisisi ko.
kung bket lubos akong nsaktan. mahal kc kita, di mo ako maintindihan...
Pero SALAMAT HA! kasi kung di mo ako iniwan...di ko
siya matatagpuan!!











Isang araw magsisisi ka na pinakawalan mo ako.
At sa oras ng yun, nakaMOVE-On na ako












Di ako iiyak sa uggoy na tulad mo! hahaha










Bakit kita IIYAKAN !! Kaya naman kitang PALITAN !!











The biggest mistake Ive made in my life if letting people stay
in my life far longer than they deserve.











Ikaw? Iiyakan kita?
Bakit, kasing gwapo ka ba ni Daniel Padilla?!












Wag ka mag-alala, naka move on na ako! asa ka namang Bitter pa ko










ayokong nasasanay sa mga bagay na pwede namang palang wala sa buhay ko
kaya tsupi  Nakamove-on na ako.

 







Naging mas masaya ang buhay ko nung mabura ka sa buhay ko. Buti na lang

big grinbig grin









Masarap magantay, kung may inaantay ka. Pero kung wala? Move-on, move-on na. - Papa jack








Kung matagal ka ng nagho-hold on sa isang tao at wala pa ding nangyari, hindi let go ang solusyon dyan. Acceptance." -Papa Jack








Saka mo lang malalaman na PANGET pala talga ang EX mo
Kapag naka-MOVE on ka na.











Kung sa tingin mo hahabulin kita, Spell A-S-A.









Naka Move-on na ako,Tapos bigla kang magpaparamdam?!
YOU DON'T DO THAT TO ME.








0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club