Ako nga Pala Banat 3

Ako ng pala Banat 3




Ako nga pala si LARA. ang kasama mo sa LARAwan sa oras na ikasal ka









Ako nga pala si MALOU. MALOU-lunod ka sa pag-mamahal ko.










Ako si Ryan. Ang laging naRYAN para sa'yo.










Hi! Ako nga pala si ZAK, Hnding-hndi ka saZAKtan









 Ako nga pala si MALOU. MALOU-lunod ka sa pag-mamahal ko.










Hi Ako nga pala si DANNAH! HanDANNAH mahalin ka sa hirap man o ginhawa.











Hi! Ako nga pala si KAYE! KAYEtagal ng nagmamahal sayo.









Hi! Ako nga pala ci NEIL. Ang NEILaan ni Lord para sayo.









Hi! Ako nga pala si JOHN. NanJOHN lagi para sayo.










Hi, ako nga pala si Shanna, SHANNA mahalin mo na.










Ako si Kyle, ang kaisa-isang KYLE-ligayahan mo.










Hi ako si MAICA, ang taong hindi MAICAkaila ang pagmamahal sayo









Pero pwede mo rin akong tawaging THEA.
Ang magtyaTHEAgang antayin ka kahit pa gaano katagal.









Ako ng pala si RALPH…
ang magpapasaRALPH sa buhay mo!










Hi. Ako nga pala si CARLA..

ang CARLAngan ng buhay mo.!









Hi ako pala si Kim
Ang mag papatiKIM sayo ng tunay na pag mamahal









hello ako nga pala si KENN,  kenn you be my girlfriend ?






0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club