Halo Halong Pinoy Jokes Serye 2

Halo Halong Pinoy Jokes Serye 2

*Tindera : Bili na po kayo ng kurtina, maganda ang uri tela nito.
Erap: Magkano ba yan?
Tindera: 100 pesos lang.
Erap: Aba mura, sige bibili ako para sa computer ko.
Tindera: Bakit para sa computer nyo?
Erap: Bakit may windows din naman yon ah!

 rolling on the floor








 *Anak ngtatanong sa tatay:
Anak: tay, anu poh yung elevator?
Tatay: anak, yung elevetor, kahon yun na tumataas at bumababa sa isang building
Anak: Ah! eh yung escalator tay?
Tatay: anak, yung escalator, yan yung slant na galaw na hagdan....
Anak: ah! eh yung calculator?
Tatay: ewan ko anak, di pa ako nakasakay niyan..
 lol2lol2




*Usapan ng dalawang bata...
JUNJUN: Magaling ang tatay ko! Alam mo'yang
Pacific Ocean , siya ang humukay nun!
PEDRO: Wala 'yan sa tatay ko! Alam mo yung Dead Sea ?
JUNJUN: Oo...
PEDRO: Siya ang pumatay nun!
LOLLOL




*Judge: “Miss ilang beses ka ba ni-rape nitong akusado? ”
Rape Victim: “Tatlong beses po! ”
Rapist: “Sinungaling, Dalawang beses lang. ”
Rape Victim: “Bakit, di ba Counted yung nasa Ibabaw ako? ”
bonkbonk





*Nasa elevator ka w/ your crush
e that time sinisipon ka
suddenly!
Napautot crush mo
Natawa ka! Lumobo sipon mo
Sino mas nakakahiya? Ikaw o siya?

 laughinglaughing




*When a person tells you,

"You are good looking!"
It's good to answer with,
"Thank you, SANA IKAW DIN!"

Tama ba?




*Girl1: nag-dinner kami ng bf ko kagabi, grabe! na-impressed ako! Ang laki ng resto at ang dami pang choices.
Girl2: talaga?! Ano pangalan ng resto?
Girl1: Foodcourt!
rolling on the floor




*Baliw tumawag sa Mental:

Baliw: Hello, check ko lang po kung may tao pa sa room 206?
Nurse: Ah, wala na po kaninang hapon pa. Bakit po?
Baliw: Uhm... wala naman, chinicheck ko lang yung nakatakas talaga ako....








*Piolo: i just need 5 things in my life...some friends.. some food.. some work.. some love.. and Some Milby..hehe ΓΌ

Sabi nmn ni Sam: i just need 5 things in life too..few work.. few friends.. few food.. few love.. and few-lo pascual!! wahaha!!

 big grin



Prospective Employer to Applicant: " So why did you leave your previous job?"

Applicant: " The company relocated.....

and they did not tell me where!"

rolling on the floorlaughing

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club