Pandiskarte na Pamatay na Banat 2

Pandiskarte  na  Pamatay na Banat 2


*Alarm clock ka ba? Ginising mo kasi ang natutulog kong puso eh.

Very HappyVery Happy





*Pwede ka bang makatabi pag may exam? Coz i feel perfect beside you.

 LaughingLaughing





*me mapa ka b dyan? Para alm ko ang daan papunta sa puso mo.

 dft012dft012





*Excuse me! Miss alam mo ba un kasabihan ng mga Pilipino? "Aanhin pa ang damo" Kung sau pa lang may tama na ko.."

 004004




* di ka ba nahihirapan sa sitwasyon natin?...hanggang friends na lang ba tayo?..."

whistle1






*Pagod ka na noh? Maghapon ka na kasing tumatakbo sa isip ko

big110





* Hindi tayo tao, hindi rin tayo hayop. Bagay tayo! Bagay!!!

 thumbup





* Minamalat na na naman puso ko.... Paano kse, laging sumisigaw ng pangalan mo!!

WinkWink





*Uy papicture tayo!..Pra ma-develop tayo!!!

 blushblush




*Can I take your picture? Coz i want to show Santa exactly what i want for Christmas!

 LaughingLaughing





*Centrum k ba? kase u make my life complete!

 dft012





*Pwede ba kitang maging sidecar?..kse single kse ako!

 dft011dft011






*Sana T na lng ako...Pra Im always next to U

 dft009






*siguro magaling kang mag-cpr... kasi napatibok mo ulit ang puso ko!!!

Mr. GreenMr. Green




* alarm clock ka ba? kasi ginising mo ang natutulog kong damdamin!

 em2_8






*camera ka ba? kasi you make me smile

 dft010dft010





*Noong minahal kita, talo mo pa ang traffic sa EDSA..... I CANT MOVE ON!

 big1_1

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club