New Pickup Lines



Boy: virus ka ba?
Girl: Bakit?
Boy:kung virus ka man di kita hahayaang matanggal kasi mas nanaisin ko pang masira sistema ko kesa mawala ka…






Boy: Hindi ka ba nalulungkot, babe?
Girl: Bakit?
Boy: Nag-iisa ka lang kase sa puso ko eh.







Boy: Ampalaya ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi kahit anong pait ang nararanasan ko sayo, eh ikaw pa rin ang
sustansya ng buhay ko!







Boy: Kakapagod kasing umupo, eh.
Girl: Ha! Bakit?
Boy: Pwede bang Tayo na lang?”







Boy: Pwde bang MCDO na lang tawag ko sau?
Girl: Bakit naman?
Boy: Kasi nakakahiya kong sabihing, Love ko ‘to"






Boy: Di ka naman camera,
Girl: Bakit?
Boy: Kasi tuwing nakikita kita, napapangiti ako.”






Boy: Masasabi mo bang bobo ako?
Girl: Bakit?
Boy: Kung ikaw lamang ang laman ng utak ko?”

********   *

Boy: Taxi ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi habang tumatagal lalo akong napapamahal sa'yo.






Boy: Amo ba kita?
Girl: Bakit?
Boy: Bakit inaalila mo ang puso ko?






Boy: Para kang traffic sa EDSA! ‘
Girl: Bakit naman?
Boy: Coz I just can’t move on!






Boy: Matalino ka ba talaga?
Girl: OO naman, at bakit?
Boy: Sige nga, sagutin mo ‘ko!






Boy: Wala na kong relo,
Girl: Nawala ba? Bakit?
Boy: Kasi lahat ng oras ko, binigay ko na sayo!







Boy: Miss, mekaniko ka ba?
Girl: hindi, bakit?
Boy: Kasi, ikaw na ang nagpapatakbo ng buhay ko







Boy: Alam mo ba ang pinakamasarap na feeling sa buong mundo?
Girl: Ano?
Boy: Ang maka-feeling ka!







Boy: Ano ang init naman ng smile mo parang apoy.
Girl: bakit naman?
Boy: Cause you always melt my heart whenever you smile.







Boy: Eto ang tatandaan mo..
Girl: Ano?
Boy: Hindi lahat ng buhay ay buhay. Tulad ko, buhay pero patay na patay sayo.





0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club