Halo Halong Pinoy Jokes Serye 3

Halo Halong Pinoy Jokes Serye 3



*ANAK: Itay, masama ang pakiramdam ko.
ITAY: Aba, mataas ang lagnat mo! Patitingnan kita sa doktor.
ANAK: Itay, nakatatamad. Kung titingnan lang niya ako… ipadala n’yo na lang ang litrato ko.


 





*Noon....

Maraming babae ang hindi maganda.

Ngayon...

Maraming maganda na hindi babae...

lol2lol2





*Ang Babaeng Sumipsip ng Taba sa Aking Tad-yang… DRA. VICKI BELO.
Ang Mga Babaeng Walang Tadyang… SEXBOMB GIRLS.
Ang Babaeng Malaki ang Tadyang… NADIA MONTENEGRO.
Ang Baklang Nasa Nguso ang Tadyang… DIEGO.
Ang Babaeng Mukhang Tadyang… PATANI.
Ang Babaeng Bakat ang Tadyang… BEBE GANDANGHARI.

rolling on the floor






*Ano ang kadalasang pagkakamali ng isang aplikanteng babae kapag nasa job interview?
Edi ang pagsagot ng:

"Kahit anung posisyon po, basta makapasok lang...."







*[Jeepney Driver Tinigil ng Pulis]
Driver: O ano *** violation ko?
Pulis: Wala!
Driver: **go ka pala eh. Bakit mo ako hininto?
Pulis: T**ga ka pala eh. Sasakay ako!

bonkbonk






*Dahil sa hirap ng buhay,
pasahero: Mamang tsuper, may bayad po ba kapag bata?
Driver: Wala
pasahero: Kapag kandong?
Driver: wala din
pasahero: ok anak umupo kana kakandong ako.

laughinglaughinglaughing






*One day, Erap saw Cory reading a book on Logic...

Erap: Cory, mahirap ata yang binabasa mo?

Cory: Hindi, logic lang to, madali lang.

Erap: Ano ba yang logic, di ko ata alam.

Cory: Ganito lang yan. May aquarium ka ba sa bahay?

Erap: Oo!

Cory: Kung may aquarium ka, edi mahilig ka sa isda?

Erap: Oo.

Cory: At kung mahilig ka sa isda, mahilig ka rin sa dagat?

Erap: Oo.

Cory: Kung mahilig ka sa dagat, gusto mo sa beach?

Erap: Oo.

Cory: Kung mahilig ka go sa beach, mahilig ka sa seksing babaeng naka-bathing suit?

Erap: Oo naman.

Cory: Kung mahilig ka sa seksing babaeng naka-bathing suit, lalakeng-lalake ka?

Erap: Oo!

Cory: At kung lalakeng-lalake ka, edi macho ka?

Erap: Oo.

Cory: Kita mo na, ganyan lang ang Logic!

Erap: Okay pala yang logic na yan ah!


The next day, Erap saw Piolo P.

Erap: Piolo, subukan ko lang itong itinuro sa aking Logic ni Cory.

Piolo: Sige nga!

Erap: May aquarium ka ba sa bahay?

Piolo: Wala.

Erap: BAKLA KA NGA.













*JUDGE: Ano ba talaga nangyari?
ERAP: ? (di nagsasalita)
JUDGE: Sumagot ka sa tanong.
ERAP: Naman eh!!! Kala ko ba hearing lang to??? Bakit may speaking?

LOLLOL






*3 basis of choosing a girlfriend:

1.) MABAIT
hindi nagagalit kapag nanananTsing ka

2.) MAHIYAIN
Hindi tumatanggap ng regalo.

3.) ISIP BATA
Kung anu-ano sinusubo






*A white couple had a baby . . .
The husband doubted if he's the father & asked his wife,
" why baby black? "
The wife answered,
" I'm hot, you are hot, baby burned ! "

rolling on the floorrolling on the floor






*I thought my life wss lonely... till I saw a man with no arms but happily shakes his body.

I asked him: "You don't have arms, and yet why are you so happy?"

He answered: "who's happy? makati lang itlog ko!"

lol2lol2

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club