Halo Halong Pinoy Jokes Serye 7

 Halo Halong Pinoy Jokes Serye 7


* boy leans over, made a wish and throws a coin.
girl made a wish but leans too much, falls and drowns!
boy: HALA! ANG BILIS NAMAN!









* Inday: Walang hiyang kang lalaki ka pinuyat mo ako kagabi
Dodong: Bakit ano ba ginawa ko
Inday: Nagsasalita ka ng mga pangalan ng mga babae merong Tina, Marie, Rose etc.ect.etc
Dodong: So ano ngayon, ano kinalaman ko sa pagkapuyat mo

Inday: Hinihintay ko kc banggitan mo pangalan ko eh

lol2lol2







* DAD: Laki ng PLDT bills dito sa bahay. i don’t use this phone naman, i use my office phone.

MOM: Same here. I use my work phone.

SON: Me too, i use my company phone.

INDAY: So what’s the problem? We all use the phone in our work, di ba?

005005






* Bakit masaRap magmaHaL ang nuRse?
1.kasi maAlaga
2.kasi mahabA ang paSensya
3.magaling sa gam0t
4.malinis sa katawan
and lastly..
5.marUn0ng s kaMa… sa Bedmaking.

laughinglaughing







* What if different condoms exist and; these are their dscriptions:

1. Rexona condoms. It won't let u down!

2. Superwheel condoms. Konting kuskos, ayos!

3.Axion condoms. Walang dulas. Walang amoy.

4. M & M condoms. Melts in ur mouth. Not in ur hands.

5. Motolite condoms. Tested na pngmatagalan.

6. Family Rubbing Alcohol condoms - Di Lang pampamilya, pang isports pa!

7. Cord Marine Epoxy condoms - "sing tibay ng bato, sing tatag ng isang blokeng semento!"

8. Belo condoms- "Only Belo touches my skin. Who touches yours?"

9. Yacht Club bikini condoms - "For the man who packs a wallop!"

10. Clusivol condoms - "Bawal Magkasakit!"

LOLLOL






* Sa boxing training, nasuntok nang malakas ni Pacquiao si Onyok.

ONYOK: Out! Out! Ang sakit, ha?!
PACQUIAO: Anung out?
ONYOK: Di ba, pag masakit, ‘out’ ang sinasabi?

PACQUIAO: Ha! Ha! Ha! Ka’katawa ka, dong! Anung out? Baka OUTS!









* Pedro: issosoli ko na tong nabili kong DVD
Juan: anong ba ang problema?
Pedro: walang picture saka sound. Sayang, suspense thriller pa yata ito.
Juan: anong title?


Pedro: The Lens Cleaner

LOLLOL






* Paano kung naimbento pa nuong unang panahon ang pagmumura?

Jose Rizal: T.ang ina, bat ako dadalhin sa Dapitan?
Andres Bonifacio: Punitin ang p.utang inang sedulang ito!
Lapu-lapu: T@ng ina! Akala ko itak lang sila!

ito ang matindi....

Florante: F[u]ck sh[e]t! Siga pa Laura..ang sarap..uhmmm

rofl01rofl01






* Ipinapangako ko sa sarili ko, hinding-hindi na ako iinom ng alak.
..
..
isasabaw ko na lang sa kanin.

011011






Girl: D na mag-wowork and relationship natin... iiwan na kita.

Boy: WAG MAHAL! d ko kaya! pag umalis ka maglalalaslas ako!


Girl: Ul0l! Magpatuli nga hindi mo kaya, Mag laslas pa kaya??







* LOLA: ineng, may manliligaw ka na ba?

APO: marami na po sila lola.

LOLA: may napipisil ka na ba sa kanila?

APO: uten pa lang po nila lola. Ayaw nila ipapisil yung itlog, masakit daw.

rolling on the floorrolling on the floor






* JUAN: Lintik na sabon to' ayaw bumula..!!


PEDRO: paano bubula yan?! di naman basa yung katawan mo!


JUAN: syempre..for dry skin to'!! bobo!!

lol1lol1






* "Walang malayong KULANGOT sa mahabang KUKO"

Napakagandang quote. It signifies determination, creativity and hope. Sana ma-inspire kayo.

Luluwag pa ang panghinga nyo.

Mr. GreenMr. Green






* Sad story of the day:

Nakita ni Pedro ang mga nagkukumpulan na tao, may naaksidente, dahil sa kagustuhan makita ni Pedro ang namatay gumawa siya ng eksena para tumabi ang mga tao..

"tumabi kayo, that's may brother!"

nagsitabi ang mga tao hanggang sa makita ni Pedro ang naaksidente..


...isang kawawa at duguang unggoy!!!

lol2lol2






* BAGONG KASAL...

Misis:Labs, may maganda akong balita sayo..malapit na tayo maging tatlo sa bahay na 'to..

Mister:Talaga, Labs?Wow. Ako na yata ang pinakamasayang tao sa mundo!

Misis: Buti naman at ganiyan ang nararamdaman mo.Dito na titira ang nanay ko!









* Kapag nag-hi sa'yo si Katrina Halili..

Ano ang sasabihin mo?

Eh di HAY-DEN!

005005






* GF: magaling! at sino tong baby na nagtext sayo?

BF: ahh ehh kumpare ko yun! lalake yun! baby lang palayaw.

GF: oh eto replyan mo. hindi daw kayo tuloy at may mens daw ang p*tangina!

LOLLOL





* when a person tells you
"ang ganda/gwapo mo!"

it'sgood to answer with
"thank you, sana ikaw din"

-bastos na nilalang hahaha

011011





* sa isang liblib na baryo...

bata: tatang pwede po bang magtanong?..

tatang: ano ba yun ineng?..

bata: saan po papunta itong daan na ito?..

tatang: alam mo ineng, matagal na ako dito, pero hindi ko pa nakitang umalis yang daan na yan..

rofl01rofl01






* A woman with very large Labia Minora wants an operation, goes to a doctor and asked to keep it a secret. After the operation, she finds 3 roses beside her bed.. Outraged she calls the doctor and asked if anybody knows about it

Doctor: the first rose is from me, the second rose is from the nurse who assisted me.

Woman: Who gave the third rose?

Doctor: It is from the guy in the charity ward unit. He wanted to thank you for his new EARS..

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club