Swabeng Diskarte Banat 2



Sa beer ako naging gago, sa Gin naging tarantado,
sa Redhorse ako naging barumbado.

Pero sayo ako nagbago

 









Akala ko noon, dagat lang ang lumalalim. PATI DIN PALA FEELINGS KO SAYO GANUN DIN










Uy, tumaas na yung pamasahe! Baka pwedeng pati yung chance na maging tayo, tumaas din?










Ang love ko sayo parang biro, Eh napikon ako, kaya SINERYOSO ko!  








Normal naman akong tao. Pero bakit pag iniisip kita, nababaliw ako?








Dalawa lang naman ang bisyo ko.Una, malasing sa pagmamahal mo.

Pangalawa, ang isugal ang lahat para sa iyo









Hindi ko akalaing apektado rin pala ako ng economic crisis.

Imagine.. Pati ako nagmahal na rin.









Sabi nila kasi libre lang mangarap.Libre ka ba?

Ikaw kasi ang pangarap ko eh.









Seven days without you, makes one weak.   








Dalawang beses lang naman kitang nais makasama…Now and Forever











Charger ka ba? Wala kasi akong ibang makapagkunan ng lakas kundi IKAW  









Paano naman ako mahuhulog sa’yo? Eh sa ngiti mo pa lang, hindi na ako makatayo      









Ang liit naman ng KAMAY mo .. pero ewan ko ba kung bakit hawak mo ang MUNDO ko.   









Promise next time na mag-kita tau ulit magdadala na ako ng BALDE…
Kasi nag-uumapaw ang kagwapohan mo sa paningin ko eh








Sa lahat ng salita sa mundo.. IKAW ang pinakapaborito ko









Tungkod ka ba? ‘coz I can’t stand w/o u!









Susi mo to? Nabuksan kasi niya puso ko











ELECTION na ba sa Mayo? balak ko kasing tumakbo, kahit man lang sa isip mo









Kailangan pa ba ng notification para malaman mong like kita?



0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club