Swabeng Diskarte Banat 3

Pamatay na Banat - Swabeng Diskarte Banat





Pwd bang McDo na lang twag ko sau, obvious kasi ‘pag LOVE KO TO’     








Kung meron lang pinto yang puso mo, wasak na yung doorbell kakapindot ko.               








 Falling in love with you was never my intention, but it became my addiction           








 YOYO mo nga siguro ako, kasi kahit ilang beses mo ko ilaglag babalik pa rin ako sayo!!     








 Alam mo ba kung Saan ang Pinakamasayang Lugar dito sa Mundo?

Usog ka, Tabi Tayo












 Alam mo, hindi na ko nahuhulog sa’yo, kasi pag nakikita kita, parang lumulutang ako!










 Yeheyy!! Magkakalisensya na ako!
Sooo, pwede na ba kong maging driver ng buhay mo???










Kung stapler ka at papel ako, handa akong masaktan madikit lang sayo!          










Sobrang lalim mo pala.. di pa rin ako nkakaahon simula nung mahulog ako sayo eh..     








 Para kang pangalan ko. Kung wala ka, sino na ako?      








 Dati gusto lang kitang makameet ..
ngayon gusto na kitang makamit










 Handa konq takbuhin anq buong mundo basta’t anq finish line ay sa PUSO mu











 Everyone has their own reason for waking up in the morning… one of mine is YOU









Hindi man makakain ng INASAL o maging sing talino ni RIZAL, matupad lang ang aking DASAL, na sayo ay MAKASAL!!

 








 Para kang malutong na PERA, ayaw kitang ibigay sa IBA!










Lord, Kung hindi nyo po sya kayang ibigay sakin, ibigay nyo nalang po ako sakanya









Buhay na buhay naman ako…pero bakit pag dating sau patay na patay ako.









Para tayong kuwento ni Juan Tamad. Ako si Juan Tamad, ikaw yung bayabas. Hinihintay lang kitang mahulog sakin..













ang galing mo din anoh, kasi di mo pa ako binabato, tinamaan na ako sa yo…











Crush na sana kita kaso ngumiti ka pa. . yan tuloy MAHAL NA KITA!


Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club