Tagos Hanggang Buto Quotes 2






tagos hanggang buto quotes series 2


-- May mga taong minsan lang daraan sa buhay natin,
minsan makikilala, makakasama, mamahalin,
pero kadalasan pala yung minsan na yun...

habang buhay na sa alaala natin..









-- my mga taong tanga, my mga taong gago...
pag nagmahal ka ng ayaw sayo, gago KA...
pag di mo alam na may nagmamahal sayo, tanga KA...

Ako alam ko gago ako, sana lang di ka tanga...








-- Ang saya saya pag tinutukso tayong dalawa…
tahimik lang ako, pero sa totoo lang gustong gusto ko..
kaya lang masakit din…
kasi lagi mong sinasabi…
“ano ba kayo…?”

”alam nio namang iba ang mahal ko…!”









-- Sometimes, i think if im doing the right thing...
my heart tells me...
" kaya mo yan, love mo sya e.."
but then my mind tells me..

" tama na yan please, nagmumukha ka ng tanga e"










-- Habang naghihintay ka sa taong para sa'yo,
maglibang at maglaro ka muna sa iba...
pero ingat ka ha?!!
kasi baka ang taong pinaglalaruan mo,

siya na pala ang taong para sa'yo....









-- "DI POKET KA-CLOSE KA, MAHALAGA KA SA KANYA..
DI PORKET HINAHANAP KA, NAMIMISS KA NIYA..
DI PORKET MASAYA SIYA SYO, MAHAL KA NIYA..

GINAGAWA NIYA UN PARA DI KA MAGMUKHANG TANGA"









-- Anong mas masakit?
yung gusto mo hindi ka gusto...?
yung hindi mo gusto may gusto sayo...?

o yung gusto mo gusto ka rin pero hindi kayo...?









-- Kgbi, ask ko c Lord kng may taong manhid…
Sbi Nia, la daw Ciang gnwng ganon…
Tumalikod ako at npatungo, bigla Niang cnbi…

“manhid nga b cia o d mo lang mtnggp n kaibigan k lang nia…








--sb nla,msakit pag d ka nkkita ng taong mhal mo
kc may iba ciang tntingnan…
pro d ba mas mskit kng wla n ciang tntngnan

d ka pa rin nya mkita..









--bakit ako umaasa sayo?
bakit ako umaasang gusto mo rin ako?
bakit ikaw laman ng isip ko?
hindi ito tama....
dahil akala ko ikaw ang napapaibig ko

yun pala ako na ang umiibig sayo...









--cnaktan mo ko, iLang uLet na.
Humingi ka ng tawad, tnanggap ko
pero niLoko m0 uLit ak0!
Tanong nLa "hanggang kLan ka magi2ng tanga?"

Ngiti Lang ako "hangat mahaL ko Sya!..."








--lage akong nanjan, kahit anong mangyare di kita iiwan,
kahit anong saket hindi kita ta2likuran,
teka, pwera na lang kung di na ako humihinga,

pero hindi eh, ba2ntayan parin kita, di mo na nga lang maki2ta..








-- Minsan gusto kong tumakbo
malayong malayo sa'yo
baka sakaling makalimutan kita kaya lang sa pagtakbo ko

dala ko parin ang puso ko na walang ibang laman..

kundi pangalan mo..










--simple lang ang pangarap ko sa buhay
ang makasama ka, alagaan ka, mahalin ka..habang minamahal mo rin ako..
simple nga...IMPOSIBLE NAMAN..











--Makabubuti lamang ang pag-uungkat sa nakaraan
kung may bukas na
yayapos sa iyo upang pawiin ang pangamba.
Dahil kung wala,
ang tanging magagawa ng simula
ay ipaalala ang
simula ng wakas.

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club