Tagos Hanggang Buto Quotes 3





-- Nung nawala ka sa buhay ko,
kala ko ok na ako..
kala ko isang tulugan lang, mawawala ka na sa isip ko...
pero mali ata ako...
kasi nung nawala ka,

ni matulog di ko magawa.....








--if sum1 asks u, "ano name nya?"
dnt answer, jz say "dko alm" evn if u do.
cz u may bcome their bridge & sumday ul say "sna dko nlang sya pnakila2,

ako dpat mhal nya."








--baket ganon? kung ano ang bawal, yun yung ginagawa naten..
kung ano yung wla, yun wla hinahanap naten...
prang pagmamahal ko sayo, bawal, pero ginagawa ko...

parang pagmamahal mo saken, wala pero hinahanap ko...









--May mga bagay na masaya... pero corny...
may mga bagay na corny... pero masaya...
pero pag lagi kitang kasama... laging masaya!

Corny noh? Pero masaya...








--Sayang... di ko sya binigyan na isa pang pagkakataon.
Sayang... sinarado ko agad yung puso ko.
Sayang... iniwan ko na lang sya ng basta.

Akala ko kasi mahal mo ako... hindi pala!









--Sabi nila, mahal daw kita kasi pangalan mo daw parati kong binabanggit.
Parati daw akong masaya pag andyan ka.
Sabi nila aminin ko na daw syo.

Pero sabi ko, "saka na lang, pag mahal nya na din ako..."








--Sabi nila kapag mahal mo ang isang tao matututo kang pakawalan sya.
Kung sa'yo... sa'yo. Kung hindi... hindi.
Pero paano mo iisiping pakawalan sya...

Kung sya ang dahilan kung bakit ka nagmahal?!









--Malungkot ka, nag-joke ako... tawa ka, tawa ako.
May problema ka, nag-joke ulit ako... tawa ka, tawa ako.
Nagalit ka, joke pa rin ako... tawa ka, tawa ako.

Sinabi kong mahal kita, akala mo joke... Tumawa ka... umiyak ako!









--Remember nang mag-wish ka sa falling star?
Sabi mo... sana may lubos na magmahal syo.
1 day after, sabi mo di ka na naniniwala sa falling star.

Kung alam mo lang! Love na kita bago ka pa nag-wish.









--Naiinis ako sa mundo! Ikaw na lang kasi ang laging iniisip ko!
Ikaw ang laging inaalala!
Kelan kaya mababaliktad ang mundo?

Para ako naman...
ako naman ang iisipin mo!









--Ayaw mong magmhal?
bakit?
Kc malungkot pg iniwan k?
kc malungkot pg cnktan ka?
Kc malungkot pg d k nia mhl?
Pro s gnawa mong
pag-iwas s kalungkutan..
masaya ka ba?









--Minsan ang hirap magmahal, nakita mo na mawawala pa.
Pag hinanap mo, may mahal ng iba,
Naging tapat ka naman, ganti ay puro kalokohan,
Nagpapakatanga ka na, gagaguhin ka pa,

putanginang PAG-IBIG YAN! NAUSO PA!










--Mahirap magmahal ng dalawa,
darating din ang panahon na kailangang pumili,
Sino ba ang dapat?
Ang taong gagawin ang lahat para sayo,

O ang taong hinahanap-hanap ng puso mo......









--Masakit maging kaibigan ng taong mahal mo,
Hindi mo alam kung saan ka lulugar,
Di ka dapat umasa o di kaya mainis sa kanya
Bakit? Anong karapatan mo?

KAIBIGAN KA LANG DI BA?








--minsan sa buhay kelangan pumili
kung cno, ano, saan at pano ka li2gaya
di lahat ng pnili mo, ay tama
mnsan, kung ano p ginive-up mo

un pa pala ang mgpa2saya sa'yo...

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club