Tagos Hanggang Buto Quotes 6




Tagos Hanggang Buto Love quotes series 6

-- Minsan kailangn nating pakawalan ang taong mahal natin
di dahil ayaw na natin
kundi

alam nating mas sasaya sya sa totoong mahal nya...









--matagal na kitang mahal..
alam yun ng iba..
pero bakit ikaw,
hanggang ngayon hindi pa?..
nakita kitang masaya at nakatawa,
lalapitan sana kita kaya lang..

t@ng-ina!
KASAMA MO cya










--lagi ka nalang may rason..
nakalimutan mong tumawag..
nakalimutan mong magtxt...
nakalimutan mong magpaalam...
pro ingat ka ha...
bka pag naalala mong mahal moko,

nakalimutan na kita......












--dba masakit pag iniwan ka?
masakit pag niloko ka?
masakit pag pinaasa ka?
pero mas masakit kung umiwas siya

kahit na ramdam na ramdam mo na mahal niyo ang isat isa.....










--tinititigan kita habang tinititigan mo sya...
tinutulungan kita habang iniiyakan mo sya...
babae ka lang kasi sabi mo, hindi mo kayang aminin na mahal mo sya...
parang ako. kaibigan mo lang kasi, kahit masakit, tinutulungan pa kitang mapalapit sa ka nya...
nasasaktan ka sabi mo...
 parang ako....
kung alam mo lang kung gaano kita kamahal,
mas iiyakan mo pa ako....kaysa sa ka nya...










--ikaw kasi e, hindi mo ako sinubukang mahalin.
pag kasama kita kung sino sino pa
hinahanap mo, nasasaktan ako pero parang
wala akong paki alam. pano na ngayon?
sabi mo mahal mo na ako..

sayang, bakit ngayon lang?
kung kailan pagod na ko...










--one night nagtxt ka sakin. sabi mo "i love you".
nagulat ako,d ko inakalang mahal mo rin pala ko.
super hapi ko nun! nagrply ako sabi ko "i love you too".
pero napaiyak ako when you replied

"sori, wrong send









--pg ngmmhl ka, dmdtng ang pgkktaon na,
mggng mtamlay ka, ttmarin ka, at mgsswang mhlin cia,
pro pano kng nauna cia, naunang mgswa syo?

mttnggap mo ba?









--Ang hirap sa mga taong duwag lagi silang nabubuhay sa past nila.
Ayaw nilang irisk kung ano yung meron sila dahil ayaw nilang masaktan.

Ang hindi nila alam, may mga tao pa rin namang handa silang ingatan.









--Sabi nila pag mahal mo, pakawalan mo para lumigaya siya sa iba.
Pero hindi ba nila naisip na ang totoong mahal kahit gaano kasakit,
kahit gaano kahirap, kahit anong mangyari, kahit gaano pa katagal,

dapat ipaglaban mo pa rin? Yun ang mahal.



--




-- gusto kta mkita kso bka sbhn m "wag na"
gusto kta makausap, bka nman sbihin m "saka na"
gusto ko sabihin syo mhal prn kta kso bka isgot mo,

"Ako hndi na!"









-- ang hirap mahalin ng taong may mahal na iba...
lalu na kung friend mo yung mhal niya..
patukso tukso ka pa...
kunyari kinikilig ka sa kanila...
pero sa totoo lang...

nasasaktan ka na.









-- lam ko drting ang panahong mkklimutan m n k..
cnu b nmn ako diba?
1 pamapgulo s masayang buhay mo
pro tandaan mo, di kita makklimutan,
dhl kw yung...

pampasaya sa magulong buhay ko!










-- Minsan may nagtanong sa akin…
Pano daw kaya pag nawala ka?
Napaisip ako…
Naluha…
Natakot ako bigla..
Tapos sabi nila,

“wag mo na sagutin, sa mata mo pa lang, halata na, di mo kaya…”







-- Mula ng mahalin kita, naranasan kong magselos, masaktan, at lumuha.
Pero kahit ganoon, wala akong pinagsisihan
kasi ng mahalin kita.....

naranasan kong maging "Masaya".....

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club