Tagos Hangga Buto Quotes 5





Tagos hanggang buto love quotes series 5

--pag dumating yung araw na nalaman kong dalawa na kaming mahal mo,
hindi kita papipiliin saming dalawa
hahayaan na lang kita sa kanya! Bakit?

Kasi hindi ka nman magmamahal ng iba kung talagang mahal mo ako dba?









--Mahal ko sya pero nahulog ako saiyo,
dko sya maiwan pero ayaw kitang mwala.
Binigay nya sakin ang lahat pero ikaw ang lahat sakin.

Iniwan mo ako sa kanya pero ndi mo alm na
iniwan ko n sya dahil saiyo..








--mahirap umasa sa mga salitang "mahal kita."
walang kasiguruhan at walang katiyakan.
di mo alam kung galing sa puso o sa kung saan pa man.
pero minsan kailangan mong paniwalaan.

yun na lang ang magagawa mo para di ka masaktan!









--sino kaya iniisip mo? sana ako.
sino kaya mahal mo? sana ako.
sino kaya nasa puso mo? sana ako.
hay! lagi na lang bang may SANA?

hindi ba puwedeng AKO lang?











--1 day kumakanta ako..sabi mo "kelan ka pa natuto?"
sabi ko "nang ma-inlove ako"..sinabayan mo..
sabi ko "inlove ka rin?"..sabi mo "sa kanya"..
umiyak ako..sabi mo "kelan ka pa natuto umiyak?"..

sabi ko "nang matuto ka kumanta..

 border= border=







--kung kailangan mo umiyak para sa kanya pero ayaw mong makita nya..
sasamahan kita sa ilalim ng ulan

para di mo rin makita yung mga luha ko para sayo.









--Muntik ko nang ipagtapat sayo ang nararamdaman ko nung magkasama tayo...
muntik ko na sabihin na mahal kita...
pero nung sasabihin ko na...
napatigil ako dahil bigla mong sinabi....

"lam mo mahal ko pa siya".









--Mahal kita, mahal mo siya.
Siya naman di ka kayang mahalin katulad ng pagmamahal ko sayo...
tanga ka at siya naman, manhid....
parang tayong dalawa...yun nga lang...

ako yung tanga at ikaw naman yung manhid.








--Mahirap umasa sa wala.
Mahirap magmahal sa taong may ibang mahal.
Mahirap ipagtanggol ang taong walang paki sa nararamdaman mo...

at higit sa lahat, mahirap masaktan ng wala kang karapatan.









--di naman ako umaasang mahalin mo ako,
okey lang naman sa akin kung ayaw mo talaga,
pero sana wag mo naman ipamukha sa akin kung gaano mo sya kamahal

kasi ang sakit e... ang sakit - sakit..









--ilang beses ko bang sasabhin sayo..
na kahit ano'ng gawin mo, di ka mamahalin nyan..
dahil meron siyang mahal na iba..
iiyakan mo lang siya at masasaktan ka lang..

bakit ko alam? siyempre...minahal kita









--Sa buhay di mahalaga kung mahal ka ng mahal mo...
importante mahal mo siya at masaya ka kapag nakikita mo siya..!

kahit na may kasama sya na di ikaw kundi IBA!









--alam mo mahal kita..gulat ka no!
matagal na yun manhid ka lang kasi..
ay, di pala! abala ka lang sa kanya..
ok lang, i understand friend mo ko e!

FRIEND mo LANG AKO!









--ilang araw na di tayo naguusap..
ilang araw na di tayo nagkikita..
ilang araw na di kana nagpaparamdam,,
alam mo bang di ko na matiis yon?!
bakit ikaw natiis mo ko?. eh tanga pala ako!,,

ano nga ba ako syo...!









--Masaya ako, kasi nakilala kita.
Masaya ako kasi kaibigan kita.
Masaya ako kasi mabait ka sakin,

pero malungkot ako kasi may mahal ka namang iba...

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club