Banat ng mga Malalandi




"Never say die, tomorrow is another guy."

 









“Eh ano naman sa inyo kung malandi ako, bakit, kayo ba nilalandi ko?”













Ay Insecure ka...Mas malakas ba ang karisma ng malandi sa maganda

 











Nagmahal lang naman ako ah












Yes, may boyfriend na ako. But it doesn’t mean na hindi mo na ako pwedeng ligawan.












malandi : balita ko namatay gf mo. pwede bag pumalit sa pwesto niya?

 










"Sige, maglaro tayo, agawan ng yaman..... Next level na agawan ng asawa"











Anne Curtis: Yes, I'm a slut, but I'm the Best slut in town!!!!!!!!!!












ducky: mahal mo ba ko?
Luca: minsan?
Ducky: huh?
luca: minsan libog lang talaga...













Kung wala kang balak mahalin, Landiin mo n lang
Dahil sa panahon ngayon nauuso na ang M.U.

Malanding Ugnayan














Ang babaeng mabait, talo ng maganda
Ang babaeng maganda, talo ng ma-appeal
Ang babaeng ma-appeal, talo ng sexy

pero ang Mabait, Maganda, Sexy at Ma-appeal

TALO ng MALANDI












when someone is flirting with you ..

dont just C00PERATE! please RECEPROCATE!
walang sayangan ng effort!!!











boy: dahon ka ba ng gabi?
girl: huh, bakit naman?
boy: ang kati mo kasing malandi ka!

girl: bakit hindi mo ako kamutin?












Pasimpleng Malandi: Balita ko break na kayo ah?

Bulgarang Malandi: Break na kayo, so tayo naman!

Pakipot na Malandi: Eeeehh Kakabreak niyo lang eh.

Gutom na Malandi: Tara Gagawin ko lahat gusto mo. Pakainin mo lang aq.

Matulunging Malandi: Break na kayo diba? Tulungan kitang kalimutan siya.

Curious na Malandi: Hala, bakit kayo nagbreak? I’m here lang for you.

Concerned na Malandi: Break na pala kayo? Kamusta ka na? Kailangan mo ng makakausap?

Mapagparinig na Malandi: Oh break na kayo? Hayaan mo na, marami pang iba diyan. hahahahahahaha











Boy: kayong mga babae parang damit, madali palitan, may reserba pa

Girl: oh talga? eh kayong mga lalake parang accessories, pwedeng sabay-sabay

rolling on the floorrolling on the floor










palabang banat ng malalandi:

"Excuse me ako malandi?! pwes, mas mabuti na ang malanding lantad kesa patagong laspag"






0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club