Banat sa may Bad Breath






*Kung mabaho ang bunga2 ng kausap mu at nhihiya kang sbihin..ganito banat,

"pre..alam ko ang ulam mu...tae!"hehe












*Nakalunok kb ng durian? Ang baho ng hininga m eh.. Magtoothbrush k nga!













kapag mabaho ba, tae agad? di ba pwedeng hininga mo muna?

 











*"pag uutot ka,tatagilid ka para wag sa bibig mo lumabas..."














* "Hindi naman mashadong NANANAMPAL yang HININGA mo?! ilang taon ka di nagsipilyo?"












*grabe ang baho ng hininga mo nalulusaw ang braincells ko!!













* Person 1: Ang baho naman! (sabay takip ng ilong)
Person 2: Yung bibig mo kasi takpan mo! hindi yang ilong mo.. sumisingaw!














Te ang BAHO ng Hininga mo toothbrush-toothbrush din pag may time














"Maganda ka nga , ang BAHO naman ng Hininga mo ."















mabaho ang hininga mo! parang awa mo na, MAG-TOOTHBRUSH ka naman.













* "naka-nganga ka lang pala kala ko nakaapak ka ng tae"












Bagoong Flavor ba ng mouthwash mo?

Ambaho kasi ng hininga mo!

  











"kung sa ganda mo ako'y samba,
sa hininga mo ako'y tumba"

  












ngipin mo'y pantay pantay,

hininga mo'y amoy patay













paano na ang aking buhay,

kung sa hininga mo pa lang ako'y mamamatay .











boxingero ka ba?
Bakit?
kasi nanununtok ung hininga mo eh










Mag toothbrush ka pag umaga, di yan makukuha sa Mentos.











 "Ang bango naman ng pabango mo, Sana hininga mo rin!"





0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club