Christmas Banat




Lapit na pala Christmas..
Pwede bang makahingi ng picture mo?
Para mabigay ko na kay Santa Claus
yung wish ko at maibigay ka na niya!







"Bakit ako malulungkot kung single ako't
malamig ang Pasko ko...
kung marami namang taken na gusto ako..."









Boy Banat: Parol ka ba?
Girl Banat: Bkit?
Boy Banat: Kase all these years ikaw pa rin ang nakasabit sa puso ko..









Boy Banat: anong gagawin mo this christmas?
Girl Banat: wala naman.. party lng.. ikaw?
Boy Banat: ganun pa rin.. ..mamahalin ka. yihee! sobrang cheezy talaga!








Anong height mo?
magpapagawa sana ako ng medyas
na kasing laki mo para malaman ni santa
na ikaw ang gusto kung regalo ngayong pasko.










Boy Banat: Miss, nakalunok ka ba ng kwitis?
Girl Banat: bakit nmn?
Boy Banat: pag ngumiti ka kasi, may spark..
Have a cheeezzzy new year!








Girl Banat: Anong gusto mong gift this christmas?
Boy Banat: relo.
Girl Banat: may relo ka pa naman ah..
Boy Banat: eh kasi sinira m relo ko eh..
Girl Banat: ha? pano ka sinira?
Boy Banat: tuwing kasama kasi kita, tumitigil ang oras ko. :









Boy Banat: alam mo ba noong bata ako naniniwala ako sa pagsasabit ng medyastuwing pasko.
Girl Banat: talaga??? bkt naman?
Boy Banat: oo naniniwala ako. kasi noon gusto ko ng laruan tapos paggising ko may laman ng laruan yung medyas ko. Tapos nung isa pa, sapatos naman, paggising ko ulit meron na, kaya lang ngayon, mukhang mahihirapan ako magsabit ng medyas...
Girl Banat: bakit naman?
Boy Banat: wala kasing medyas na kasing laki mo eh, para paggising ko sa akin ka na.








boy: alam mo andami m yatang kinain nung noche buena.. parang tumataba ka..
bumibilog..at unti-unting.. nagiging
mundo ko.. :)

girl: alam mo para ka namang araw..
dahil sa'yo lang umiikot ang mundo ko.

dobleng cheeeezy!









boy: anong gagawin mo this christmas?
girl: wala naman.. party lng.. ikaw?
boy: ganun pa rin..
..mamahalin ka.







Namomroblema ako sa regalo ko sa’yo…

Paano ko ba babalutin ang pag-big ko?








Boy: Pasko ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kase sobrang excited na ako sa araw ng pagdating mo..







Ang lovelife ko ay parang pangangaroling.

Nais ko lamang na mapagbuksan, mapakinggan, at masuklian ng pagkakataon.








Kung mangangaroling ako sa inyo, hindi ako tatanggap ng barya…

Dahil pagmamahal mo lang ang tatanggapin ko.








Boy: Simbang gabi ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kase handa akong gumising ng madaling araw mapuntahan ka lang..








Boy: Ninang ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Excited na kase akong makita kang muli...(parang inaanak lang eh! Boom!)









Para kang Christmas…

Kasi I want to MERRY you.








Girl: Si Santa Claus ka ba?
Boy: Bakit? dahil malaki tyan ko?
Girl: Hindi,.. Tawa ka kase ng Tawa, wala naman nakakatawa..hmp!








Boy: Keso de Bola ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Hindi Kompleto ang Noche Buena ko kapag wala ka...







Girl: Ninong ka ba?
Boy: Bakit?
Girl: Umayos ka ah! wag mo kong tataguan dahil huhuntingin kita! Boom! Boom! Boom!..







Girl: Christmas decors ka ba?
Boy: Bakit?
Girl: Kase kahit saan ako lumingon ngayon, ikaw ang nakikita ko eh!...








Boy: Malapit na ang pasko, ano ang gusto mo?
Girl:  PSP mo.
Boy: PSP ko?
Girl: Oo... PSP mo ... Pasko Sa Piling mo








pasko n xchange gift tau.
akin k, sau nlng ako!








Pangbara pag sinabhan ka ng SMP:

"Kahit SMP kami, masaya kami. Eh kayong mga taken? Ang iba sa inyo, SMP pa din.

Samahan ng Mali ang Pinatulan."



0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club