Pangbasag Banat ng Boy



Boy: Saan mo gustong magpakasal?
Basag: sa Church, Bakit?
Boy: Maghanap ka muna ng magpapakasal sayo!








Boy: Thesis Ka ba?
Basag: Bakit?
Boy: Ang hirap mo kase intindihin, kaya! bahala kang isubmit ang sarili mo.








Boy: NERD Ka ba?
Basag: Bakit?? porket may eyeglass ako nerd na!
Boy: Hindi!.. Baduy ka lang!







Boy: Alam mo ba ang Pangarap ko?
Basag: Ano?
Boy: Ang sabihing "I love you," sa Kapatid mo..







Boy: Marami ka bang minamahal sa buhay?
Basag: Oo marami, Bakit?
Boy: Tatlo? Apat? o Lima?..cge sayo na lahat, Malandi ka eh!







Boy: Sa dami ng salita sa Mundo, Ikaw lng gusto ko.
Basag: Wow sweet! Bakit?
Boy: ASA ka pa! nagrereherse lang ako ng sasabihin sa CRUSH ko.








Boy: Alam mo para tayong COKE?
Basag: Bakit?
Boy: Ako SAKTO ikaw.. ZERO! ang Brain cells.







Boy: May PANGARAP ka ba?
Basag: Oo, Bakit?
Boy: Ahh Ganun! Pwes SISIRAIN Ko yan!








Boy: Pustiso Ka ba?
Basag: Bakit?
Boy: Amoy BUNGANGA ka kase eh!








Boy: Alam mo para kang Itlog!
Basag: Bakit?
Boy: Kung nasaan kase ako nandun ka rin.. lagi kang nakadikit







Boy: Kulangot ka ba?
Basag: Ang sagwa! Bakit?
Boy: Tulad ng sabi mo.. Ang SAGWA kase ng pagmumukha mo.








Boy: Huwag ka na gumawa ng kwento na may Manliligaw ka
Basag: Bakit?
Boy: Obvious naman sa pagmumukha mo eh! nagsisinungaling ka.







Boy: Encyclopedia ka ba?
Basag: Bakit?
Boy: KAPAL mo kase.. KAPAL KAPAL ng MUkha mo.








Boy: Make-up ang nagpapaganda sayo, lunukin mo kaya!
Basag: Bakit ko naman gagawin yan?
Boy: Para Gumanda din ang Asal mo! Ugali mo Asal!







Boy: Anesthesia ka ba?
Basag: Bakit?
Boy: Manhid ka na kase.. Wala ka ng HIYA!







Boy: Minsan parang pagbabayad sa Jeep ang LOVE?
Babae: Bakit?
Boy: Kase minsan hindi NASUSUKLIAN!







Boy: Hilig mo ba masyaado ang Numbers?
Basag: Oo, Bakit?
Boy: Meaning!.. Mukha ka ring pera..?








Boy: Utang ka ba?
Basag: Bakit?
Boy: Gusto kase kitang KALIMUTAN at Maglaho ng parang bula.







Boy: Unggoy ka ba?
Basag: Bakit?
Boy: Lambitin ka lang.. bagay sayo.








Boy: Statwa ka ba?
Basag: Bakit? gusto mo ko galawin?
Boy: Hindi.. gusto kitang GIBAIN at BASAGIN..








Boy: PEAR ka ba?
Basag: Bakit?
Boy: Para mag disapPEAR ka na Forever sa life ko







Boy: Kamusta ang Buhay mo?
Basag: Ito.. Kinakamusta ako..
Boy: Hala! Baliw na'to... kinakamusta ang sarili








Boy: Muscles ka ba?
Basag: Bakit?
Boy: Muscleslan ang Pagmumukha..







Boy: Bulalo ka ba?
Basag: Bakit?
Boy: Ubos na kase UTAK mo eh!








Boy: STRAW ka ba?
Basag: Bakit?
Boy: Bukod sa PLASTIK ka.. Sipsip ka pa!








Boy: Shades ka ba?
Basag: Bakit?
Boy: Hadlang ka kase sa pagsikat ko eh









Boy: Paa ka ba?
Basag: Bakit?
Boy: Bukod sa mukha ka ng PAA, PAAsa ka pa!










Boy: Asin ka ba?
Basag: Bakit?
Boy: Ang ALAT ng araw ko pagnakikita kita eh.



0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club