Tagos Hanggang Buto Love Quotes 9




lagi ka nalang may rason..
nakalimutan mong tumawag..
nakalimutan mong magtxt...
nakalimutan mong magpaalam...

pro ingat ka ha...
bka pag naalala mong mahal moko,
nakalimutan na kita......










dba masakit pag iniwan ka?
masakit pag niloko ka?
masakit pag pinaasa ka?
pero mas masakit kung umiwas siya kahit na ramdam na ramdam mo na
mahal niyo ang isat isa.....









tinititigan kita habang tinititigan mo sya... tinutulungan kita habang iniiyakan mo sya...
babae ka lang kasi sabi mo, hindi mo kayang aminin na mahal mo sya...
parang ako. kaibigan mo lang kasi, kahit masakit, tinutulungan pa kitang mapalapit sa ka nya...
nasasaktan ka sabi mo... parang ako....

kung alam mo lang kung gaano kita kamahal, mas iiyakan mo pa ako....kaysa sa ka nya...











miss ko na oras na magkasama tayo,
yung kwentuhan natin at kulitan,
gusto ulit kitang makasama,
pano yan....
kailangan pa ba kitang ipagpaalam sa kanya…
kahit na dati'y akin ka...










ikaw kasi e, hindi mo ako sinubukang mahalin.
pag kasama kita kung sino sino pa hinahanap mo,
nasasaktan ako pero parang  wala akong paki alam.
pano na ngayon?  sabi mo mahal mo na ako.. sayang,
bakit ngayon lang?
kung kailan pagod na ko...










masaya ka ba sa kanya?  sabi mo..sure!
masaya ba *** sa yo?  sabi mo..sure!
yun naman pala,eh bakit ka umiiyak?  sabi mo..

"kasi akala ko kaya ko pag wala ka…HINDI PALA...









one night nagtxt ka sakin. sabi mo "i love you". nagulat ako,
d ko inakalang mahal mo rin pala ko. super hapi ko nun! nagrply ako sabi ko "i love you too".
pero napaiyak ako when you replied
"sori, wrong send










Ang tunay na pag-ibig madalang ang byahe...
kaya pag dumaan, parahin mo kagad... sumakay ka...
baka kasi nde na bumalik...
pero pano kung bumalik nga...
pero may sakay ng iba...
sasabit ka na lang ba?!










we become selfish when we love someone
gusto mo sayo lang sya...nde pwede sa iba...
but what if may humingi sa kanya... at gusto nya rin sumama?
ibibigay mo ba? o magdadamot ka?











masakit pag ginago ka
masakit pag ininsulto ka
mas masakit pag sinabi sayong
"love naman kita eh!... kaya lang...
mas love ko sya!"
g!nago ka na...
inisulto ka pa!
sh*t no?











pag ngmamahal ka, dumadating ang pagkakataon na,
magiging matamlay ka, tatamarin ka, at mgsasawang mahalin cia,
pero pano kung nauna cia, naunang magsawa syo?
matatanggap mo ba?









kpag nagmahal ka asahan mong luluha  ka..
pero dpat lam mo kung kelan dpat tumigil...
kc baka habang lumuluha ka...
sya nagpapakasaya...

kc lam nya, na may isang tao n nagpapakatanga
s kanya!








LOVE daw nagbibigay SAYA pero
PU.CHA panandalian lang pala
seryosohin mo c GA.GO
Lolokohin ka pa ng LE.CHE
mkpaglaro ka sa TA.NGA
BULL.Sheet karma ka pa!
TANG.INA san ka lulugar??

F.UCK dba?!









Nafeel mo na ba yung akala mo nakalimutan mo na siya..
wala na, tapos na ang lahat..
tapos isang araw nagkita kayo, ngumiti siya sa iyo..
nasabi mo na lang "tang-ina, mahal ka pa pala itong gag0ng to.."









Kunwari, masaya ako. Kunwari, ok ako.
Kunwari, wala akong problema.
Kunwari nasa langit ako.
Ok lang ba kung isipin kunwari mahal mo ako?
Kunwari lang naman e..









u sed u'll catch  me when i fall
pero bakit ng nahulog na ako...
iba sinalo mo? sabi mo pa nga..

"Leche ka talaga!.. alam mo nmang mas mahal ko sya nakisabay ka pa!"








Sabi nila pag mahal mo, pakawalan mo para lumigaya siya sa iba.
Pero hindi ba nila naisip na ang totoong mahal kahit gaano kasakit,
kahit gaano kahirap, kahit anong mangyari, kahit gaano pa katagal, dapat ipaglaban mo pa rin?
Yun ang mahal.










pag umiiyak ka gusto kong sabihin na t@nga ka kasi iba pa yung minahal mo, e dito naman ako..
pero napapatigil ako.. bakit?
nakalimutan ko, iniyakan mo rin ako dati, pero di kita pinansin.




0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club