Tagos Hanggang Buto Love Quotes 8




*Sa umpisa pa lang,sinabi ko nang di kita mahal..
Sa umpisa pa lang,sinabi ko nang di tayo para sa isa't isa..
Sa umpisa pa lang,sinabi ko nang hanggang friends lang talaga tayo..
Pero bakit ngayon nasasaktan ako tuwing magkasama kayo?..

Ah siguro dahil..Sa umpisa pa lang,nagsinungaling na ko...










Bakit ba ang bait mo sa kin? pag malungkot ako,nagpapatawa ka.
pag may problema ko,lagi kang handang makinig.
pag di ko na kaya,sinasalo mo ko..andyan ka lagi sa tabi ko..
nahulog tuloy ako sa yo. kaya naglakas loob na ko,
tinanong kita kung mahal mo rin ako. ngumiti ka at sinabing

"syempre mahal kita..magkaibigan tayo,di ba?..."










*what's the worst question someone could ever ask you?
 "akala ko ba may thing kayo?" then you'd look down and say,,,

 "akala ko rin eh."










*Bakit kung kelan mahal na kita, bigla kang nawala?
Bakit kung kelan mahal na kita, nilayuan mo ako?
Bakit kung kelan mahal na kita, ipinakilala mo sha sa akin?
Kung kelan mahal na kita, saka mo sinabing: "masarap ka palang kaibigan"










*Aalis ako kasi may iba kang gusto...
Aalis ako kasi alam kong mahal mo sya at mahal ka rin nya...
Aalis na lang ako ha? Kasi sa tingin ko,masaya ka na...

Pero babalik din ako...Pag iniwan ka nya









*Sana.. Di na lang kita nakilala..masaya naman ako nun e, kahit nung wala ka pa!
 Di tulad ngayon.. Pinapahirapan mo lang ako,
alam kong di mo sinasadyang makilala ako..

 Ako rin eh, di ko sinasadyang mahalin ka!!!










*u said u luv me, u care and ul always b there but when i was about to say  i love u too,
u smiled and said

"practice lang, di ko kazi masabi sa kanya eh.."










masakit saktan ang minamahal lalo na kung di mo sinasadya.
gustuhin mo mang ituwid ang lahat ng pagkakamali mo,
tasaka mo lang malalaman na huli na pala...

NAITAMA NA NG IBA..









pag namatay ako, wag kang iiyak ha?
kasi pag umiyak ka, ibig sabihn, mahal mo ako...
 masakit kasi isipin na kelangan ko plng mamatay bago ko malaman na...
mahal mo pala ako









BA'T GNYAN KA? SBI MO DI MO KO IIWAN...
SBI MO DYAN KA LANG...
PERO INWAN MO PRIN AKO..
WALA KA NA!!
PERO SLMAT NA RIN HA..
KC NALAMAN KO NA..

HANGGANG SALITA KA LANG PALA!!









masarap mag mahal lalo na kung alam mong mahal ka rin nya,
pero mahirap umasa sa taong walng disposisyon sa sarili
dahil kahit anong gawin mo sa relastion nyo wala paring mapupunta ito,

kahit pa nag mamahalan kayo.










Bakit ganun ang tao
sasabihin mahal ka nya
tapos di kayang iparamdam
ipaparamdam man
sa umpisa lang...
tapos iiwan
ka na lang ng walang
dahilan..










pag dumating ang araw na nalaman kong dalawa na kaming mahal mo,
di kita papipiliin sa aming dalawa.
hahayaan na lang kita. bakit?

kasi di ka naman magmamahal ng iba kung talagang mahal mo ako, diba?









minsan kailangn nating  pakawalan ang taong mahal natin
di dahil ayaw na natin

kundi

alam nating mas sasaya  sya sa totoong mahal  nya...









ngayon, nakaupo ako dito...hinihntay ang pagdaan mo, kahit my ksma kang iba,
ok lang...mkta lang kta...
tpos na ang araw...wala ka...
dble, ok lang....bukas nlng uli...hhntayin prin kta...










matagal na kitang mahal..
alam yun ng iba..
pero bakit ikaw,
hanggang ngayon hindi pa?..
nakita kitang masaya at nakatawa,
lalapitan sana kita kaya lang..
t@ng-ina!
KASAMA MO SYA!




0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club