Funny Breakup Lines


Boy breaking up to a girl...

Boy:  "I'm Gay.."










"sorry, may anak na ako"










 "may std ata ako"











 "may lahi kaming aswang"










aahm.. it's not you.. it's your face..










 Girl: "May ipagtatapat ako sa 'yo... (nagboses lalaki) Bro, di na tayo talo."










 (Guy to his GF)

Guy: "Ayoko ko na sa 'yo"
Girl: "What?"
Guy: "Type ko ang kuya mo."



 






 "you better dump me before I lop your d1ck off and feed it to my pet piranha!"












 "ayoko na maging BF mo, FB na lang."











hindi ka mayaman, hindi ka gwapo at hindi ka matalino... (brutal! Hehe!)











 Him: I want to focus on my studies
 after 2 days my girlfriend na pala ang gag.o, classmate pa niya, focus nga!











 " i have to strengthen my relationship with the Lord."

 








 "tapusin na natin to.di tayo sexually compatible.di mo masabayan ang libog ko."

 







me: sawang sawa na ako sayo..you're always like that..pagod na ako..itigil na natin ito
him: hindi ka na makakapaghanap ng tulad ko tandaan mo yan.
me: shut up! you think maghahanap pa ako ng tulad mo!











"May AIDS ako..."










 Sorry, Mas masaya ako kapag nakakahawak ng ANGRY BIRD



0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club