Tagos Hanggang Buto Quotes 4






Tagos Hanggang Buto Love Quotes series 4

--ayoko dumating ang panahon na iiyak ka..
ayoko masaktan ka ng dahil sa kanya..
alam ko kasi kung gano kasakit yun..

natatandaan mo pa ba nung iniwan mo ko ng dahil sa kanya????









--Mahirap magsabi ng "sori"
Mahirap magsabi ng "please'
Mahirap magsabi ng "mahal kita"
pero di ko alam..mas mahirap pa lang
sabihin ang:

"mahalin mo naman ako...kung pwede"









-- isang gabi...
may nakita akong foling star...
nagwish ako...sabi ko, maging akin ka..
sabi ng foling star..
"sira ka talga, hindi pwede..

"kasi ayun siya, kasma mahal niya..."











--wag kang mawalan ng pagasa sa taong pinili mong mahalin.
kung siya man ang palaging dahilan kung bakit ka nasasaktan..
paki nila!

siya din naman ang dahilan kung bakit ka nagmamahal diba?










--sabi nila aminin ko na daw na mahal kita kasi sobrang halata na daw,
sabi ko sa kanila "t*ngna! san niyo napulot yan?!"
pero sa puso ko sinabi ko "buti pa kayo nahalata niyo,

smantalang siya hindi.."









--ang mga tao dalas mangako, dalas manloko,
ipapadama na special ka pero d naman ikaw yung mahal nya,

pag umiyak ka, magsosorry, para san pa? e nasaktan ka na!








--kla ko pg iniwan kta hahanapin mko..
kala ko pag lumayo ako mamimiss mo ko..
kala ko pag d ako nagpramdam tatwagan mo ko..
un pala iba Na hinahanap mo..

uy..pano na ko?








--kapag nalulungkot ka, d2 lang ako..
kapag kelangan mo ng kausap, d2 lang din ako..
lagi nmn kc akong nand2 para sayo eh..
kso, di mo ko nakikita o napapancn kc

palgi ka nlang skanya nakatngin..









--minsan gs2 kng sbhin syo na nsktan mko,
pnaiyak, pinaasa, pinagmukang tanga..
pero nata2kot ako! bka kc sbhin mo

"bkit mko cnicc? sinabi ko bng mhalin mko?"








--balita ko mahal mo pa sya? totoo ba?
ouch! :'( sensha ka na ha, mahal kasi kita,
pero pag yaw na nya sayo,
dito lang ako, kahit panakip
butas lang okay na,

kahit masaktan pa ako,
wag lang ikaw.....








--"mahal kita kaya iniwan ko sya.
mahal kta kaya pinaglaban kita.
mahal kita kay binigay ko lahat.
eh bakit SYA walang binigay...

minahal mo kaagad?"








--pag mahal mo lahat ggwin mo,
nung minahal kita cnb mo lauan ko mga kaibgn ko
para la kang kahati sa atnsyon ko,
ngaung wala na tau, di ko alam kung san tatakbo,

lahat cla ngtampo dhl pinagpalit ko sila  sa 2lad mo!









--Masakit isiping di mo man lang ako maalalang I-text
kunsabagay ganyan ka naman eh!
Don’t text back wag ka ng magpaliwanag dahil damang-dama ko!

Miss mo ko. Tinitiis mo lang.









--miss ko na yung mga oras na magkasama tayo...
yung mga kwentuhan, kulitan natin
gusto ulit kita makasama
pero pano?
kelangan pa ba kitang ipaalam sa kanya?

kahit na dati'y akin ka?









--kpg ngmhl rw, wlng kcng saya..
un pal wlng kcng skit.
sbi p nla.. dpt ipglbn mo ang pg-ibg mo..
pro mli cla, cnong ipgllbn ko..

kung iba ang lman ng puso mo!

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club